Dongguan caiao Precision Machinery Co., Ltd

ข่าว

ทักษะการแก้จุดบกพร่องของเครื่องมาสก์
เวลาปล่อย: 2020-08-13 18:32:47  ฮิต: 8

ทักษะการแก้จุดบกพร่องของเครื่องมาสก์




เปิดสวิตช์หยุดสตาร์ทและสวิตช์เปิด / ปิดและไฟในตัวของสวิตช์เปิด / ปิดจะสว่างขึ้น ปรับความดันอากาศ วาล์วความดันอากาศอยู่ใต้โต๊ะทำงาน เปิดประตูอุปกรณ์เพื่อดูวาล์วแรงดันอากาศ ปรับความดันตามสถานการณ์จริง




เครื่องทำหน้ากากเป็นผ้าที่ไม่ทอหลายชั้นผ่านการกดร้อนพับการเชื่อมด้วยคลื่นเสียงการตัดของเสียการเชื่อมลำแสงจมูกที่หูและกระบวนการอื่น ๆ เพื่อผลิตมาสก์ที่หลากหลายพร้อมประสิทธิภาพการกรองบางอย่าง อุปกรณ์หน้ากากไม่ใช่เครื่องจักรเดียวต้องใช้ความร่วมมือจากเครื่องจักรหลายเครื่องเพื่อทำกระบวนการต่างๆให้เสร็จสิ้น


เครื่องปิดหูชั้นในอัตโนมัติใช้วิธีการเชื่อมแบบอัลตราโซนิก เมื่อหน้ากากถูกย้ายไปยังตำแหน่งการประมวลผลสามารถใช้เพื่อเชื่อมหน้ากากหูชั้นในได้คลื่นอัลตร้าโซนิคจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติซึ่งจะสร้างแอมพลิจูดขนาดเล็กและการสั่นสะเทือนความถี่สูงบนสายรัดหูและเปลี่ยนเป็นความร้อนทันทีละลาย วัสดุที่ต้องดำเนินการและในที่สุดก็ทำให้สายรัดหูติดถาวรหรือฝังอยู่ที่ด้านในของตัวหน้ากาก เป็นกระบวนการสุดท้ายของการผลิตหน้ากากหูชั้นใน ต้องใช้ผู้ปฏิบัติงานเพียงคนเดียวในการวางชิ้นส่วนตัวหน้ากากทีละชิ้นในแผ่นมาส์กและการดำเนินการติดตามจะเสร็จสิ้นโดยการทำงานอัตโนมัติของอุปกรณ์สแตนด์บาย


ก่อน: วิธีที่เราสามารถ...

ต่อไป: การจำแนกและการปร...