Dongguan caiao Precision Machinery Co., Ltd

ข่าว

ตัดคุณสมบัติของอาหาร
เวลาปล่อย: 2020-08-13 10:47:49  ฮิต: 14

ตัดคุณสมบัติของอาหาร


เซอร์โวชดเชยอาหารเครื่องเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการป้อนซิลิคอนเวเฟอร์ตกสายการผลิต วัตถุประสงค์ของการผลิตสามารถทำได้โดยอัตโนมัติย้ายชิปโลหะจากซ้ายไปขวา ดิสก์ตัดสายการผลิตพร้อมกับเซอร์โวป้อนอุปกรณ์ประหยัดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต มันมีลักษณะของผลผลิตสูงประสิทธิภาพสูงความแม่นยำสูงการใช้พลังงานต่ำและการควบคุมอัตโนมัติ เพื่อให้แน่ใจว่าความเรียบของวัสดุเวเฟอร์ปิดสายการผลิตต้องร่วมมือกับเครื่องปรับระดับเพื่อแก้ไขอาหารและรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์




เมื่อเซอร์โวชดเชยอาหารที่ใช้ในการผลิตแผ่นซิลิคอนลูกกลิ้งงานยืดสามารถปรับส่วนโค้งของวัสดุเพื่อให้วัสดุโลหะผ่านเครื่องบดความดันปกติได้อย่างราบรื่น เมื่อป้อนวัสดุปรับระดับมันสามารถใช้กังหันลิฟต์เพื่อปรับระดับการให้อาหารลูกกลิ้งและปรับระดับการทำงานของลูกกลิ้งและขจัดช่องว่างระหว่างกังหันลิฟต์กับสปร ลูกกลิ้งป้อนทำงานและปรับระดับพื้นผิวของลูกกลิ้งงานเคลือบด้วยโครเมียมหนัก




การโก่งตัวของซิลิคอนชิปตัดสายการผลิตส่วนใหญ่ประกอบด้วยรถไฟเชิงเส้นบอลสกรูยึดที่นั่งและกรอบการทำงาน ลดแรงเสียดทานและเพิ่มความเร็วในการให้อาหาร มันมักจะเป็นสิ่งจำเป็นที่จะร่วมมือกับดิสก์เปิดม้วนลงในการผลิต ดิสก์ที่ใช้ในการออกแบบความแข็งแรงสูงเช่นการเคลื่อนที่รถไฟขนาดใหญ่ไฮดรอลิกดิสก์เบรคกดฯลฯเพื่อให้แน่ใจว่าความน่าเชื่อถือและความมั่นคงของงาน




ซิลิคอนเวเฟอร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตวัสดุโลหะเช่นเหล็กทองแดงอลูมิเนียมอัลลอยพิเศษและโลหะคู่ ความหนาของชิ้นงานโดยทั่วไป 0.3.0mm ความกว้าง 1800mm และเส้นผ่าศูนย์กลางของเวเฟอร์เป็น 1000mm อัตราการป้อนสูงสุดของซิลิคอนเวเฟอร์ตัดสายการผลิตต่อนาที เพียงหนึ่งคนต้องใช้ตู้ควบคุมไฟฟ้าและกล่องควบคุมไฟฟ้าในการผลิต อุปกรณ์นี้จะตระหนักถึงการผลิตอัตโนมัติประหยัดแรงงานลดต้นทุนและตระหนักถึงการผลิตอัตโนมัติ


ก่อน: No

ต่อไป: หลักการทำงานของเ...